Top Ad unit 728 × 90

Bài viết

recent

Cây Rau Má Hương Loài Cây Thủy Sinh Đẹp

Cây Rau Má Hương (Hydrocotyle tripartita) hay tên phổ biến thường được gọi là Hydrocotyle sp."Japan". Cây Rau Má Hương phát triển nhanh và nhỏ gọn, lá cây có màu xanh thẩm trên thân thẳng đứng. Cây Rau Má Hương phát triển hình thành thảm cao từ 5 - 10cm, tăng trưởng nhỏ gọn. Cây Rau Má Hương phát triển hình thành thảm và tăng trưởng nhỏ gọn tốt nhất trong điều kiện ánh sáng tốt.

Cay Rau Ma Huong

Đặc điểm cây Rau Má Hương

Loại: thân
Xuất xứ: châu Á
Trồng cạn: có thể
Tốc độ phát triển: nhanh
Cao: 5-5+ cm
Ánh sáng: trung bình
CO2: thấp
Nguồn: Tropica, dịch và biên soạn Cỏ Thủy Sinh
Cây Rau Má Hương là dạng cây có thể nói cây tương đối dễ trồng.chúng dễ chấp nhận những thông số nước dù cứng hay mềm cây có thể chịu được . Nó rất không kén chọn ánh sáng cần hồ dinh dưỡng cao. Nếu bổ sung thêm Co2 Cây Rau Má Hương sẽ cho ra lá tươi rất đẹp bò rất nhanh sau hai tuần . Với sự tăng trưởng khá cao và sự hấp thụ dinh dưỡng tốt, Cây Rau Má Hương còn là ứng viên tuyệt vời cho các hồ thủy sinh dự thưởng.
Cây Rau Má Hương là loài cây thủy sinh đẹp có sức sống rất dễ chịu. Cây Rau Má Hương là một cây tiền cảnh rất được ưa thích và rất phổ biến trong hồ thủy sinh.tuy nhiên Cây Rau Má Hương sanh sôi nảy nở rất nhanh bò trên lớp bề mặt gần như hoàng hảo
Cây Rau Má Hương Loài Cây Thủy Sinh Đẹp Reviewed by Unknown on 12:08 Rating: 5
All Rights Reserved by Ốc Thủy Sinh chia sẽ kiến thức Thủy Sinh © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Co Thuy Sinh

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.