Top Ad unit 728 × 90

Bài viết

recent

Cây Rong Đuôi Chó Loài Cây Thủy Sinh Dành Cho Người Mới

Cây Rong Đuôi Chó (Densa Egeria) là một loài cây thủy sinh tốt cho người mới bắt đầu, Cây Rong Đuôi Chó phát triển rất nhanh tạo sự cân bằng trong hồ thủy sinh từ đầu. Thân cây phát triển nhanh cao 40-100 cm và rộng 2-4 cm. Cây Rong Đuôi Chó giúp ngăn ngừa tảo vì nó thấp thụ một lượng lớn các chất dinh dưỡng trong nước. Cây Rong Đuôi chó tiết ra các chất kháng sinh có thể giúp ngăn ngừa tảo xanh, lam (một loại vi khuẩn). Tốc độ tăng trưởng phụ thuộc chủ yếu vào số lượng ánh sáng và dinh dưỡng có sẵn. Trong điều kiện không thuận lợi cây vẫn phát triển nhưng các nhánh rong có màu sáng và mỏng.
Cây Rong Đuôi Chó

Đặc điểm cây Rong Đuôi Chó

Loại: thân
Xuất xứ: khắp thế giới
Trồng cạn: không thể
Tốc độ phát triển: nhanh
Cao: 20-30+ cm
Nhu cầu ánh sáng: thấp
CO2: thấp
Nguồn: Tropica, dịch và biên soạn Cỏ Thủy Sinh
Do cây có thân hình ống và mọc rất nhanh nên Cây Rong Đuôi Chó không thích hợp trồng trong các hồ thủy sinh nhỏ Cây Rong Đuôi Chó thể sống trong những hồ có ánh sáng trung bình rât thích hợp cho những ai chơi hồ rêu nhưng cây Cây Rong Đuôi Chó là loài cây sinh sôi bằng cắt cắm khi ta cắt mốt phần của cây ghim xuống phân nền sẽ tự động cây bén rễ sau đó cây mọc lên ta ngắt một phần cắm xuông lại phân nền cây se đẻ thêm cay mới với cấp số nhân.
Cây Rong Đuôi Chó là loài cây thủy sinh đẹp có sức sống cao và rất dễ sống . Cây Cây Rong Đuôi Chó là một cây hậucảnh rất được ưa thích và rất phổ biến rất nhiều người biết về loài cây này trong hồ thủy sinh.tuy nhiên Cây Rong Đuôi Chó sanh sôi nảy nở rất nhanh
Cây Rong Đuôi Chó Loài Cây Thủy Sinh Dành Cho Người Mới Reviewed by Unknown on 01:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Ốc Thủy Sinh chia sẽ kiến thức Thủy Sinh © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Co Thuy Sinh

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.